Kết quả tìm kiếm cho "ông Công ông Táo"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 24219
Trong khuôn khổ Lễ hội Ném còn ba nước Việt Nam – Lào – Trung Quốc lần thứ IX, năm 2025, hoạt động quảng bá du lịch Điện Biên trên các nền tảng số được đẩy mạnh với sự tham gia sôi nổi của hàng chục KOLs, KOC, nhà sáng tạo nội dung và các đơn vị truyền thông lớn, góp phần lan tỏa hình ảnh vùng đất lịch sử, văn hóa giàu bản sắc đến đông đảo công chúng trong và ngoài nước.
Trước những đổi thay của đời sống hiện đại, các nghệ nhân người Chăm H’roi ở Câu lạc bộ (CLB) Cồng chiêng làng Canh Thành (xã Vân Canh, tỉnh Gia Lai) vẫn bền bỉ gìn giữ tiếng cồng, tiếng chiêng - linh hồn văn hóa của dân tộc mình.
Bên cạnh sự vào cuộc quyết liệt của các lực lượng chức năng, tại nhiều xã, phường ven biển đã hình thành một “tuyến phòng thủ”, đặc biệt trong công tác chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU).
Những ngày cuối năm, khu vườn rộng 1.000 m² tại tổ dân phố Nghĩa, phường Chũ, tỉnh Bắc Ninh (Lục Ngạn, Bắc Giang cũ) trở thành điểm check-in "nóng" nhất vùng bởi hàng triệu quả cam Canh đỏ au, mọc ra từ những thân cây bưởi Diễn tạo nên khung cảnh bắt mắt.
Áo khoác jean, áo khoác dạ lông cừu khâu tay, áo trench coat nằm trong số những thiết kế áo khoác dáng ngắn sang trọng và linh hoạt nhất tủ đồ đông. Quý cô có thể chỉ chọn một kiểu dáng nhất định hoặc luân phiên thay đổi, đi từ chất liệu dày ấm đến mềm mại để tự mình khám phá những trải nghiệm tuyệt vời của mùa.
Hát Sình ca là thể loại dân ca trữ tình, nét sinh hoạt văn hóa dân gian độc đáo, hấp dẫn, lâu đời của người Cao Lan. Sình ca là lối hát giao duyên giữa nam và nữ, hay tốp nam với tốp nữ.
Sáng 22/12, tại phường Long Xuyên, Hội Nông dân tỉnh An Giang phối hợp Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh An Giang, Hội Làm vườn Việt Nam tổ chức Hội thảo “Tư vấn hoàn thiện bao bì, nhãn mác, thương hiệu sản phẩm và bán hàng trên sàn giao dịch, tham gia chuyển đổi số trong nông nghiệp”. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ Hội chợ Nông nghiệp - Nông sản xanh vùng đồng bằng sông Cửu Long năm 2025.
Trước nguy cơ nghề làm giấy dó truyền thống bị mai một, ông Dương Văn Quang (sinh năm 1967), dân tộc Cao Lan, thôn Vĩnh Ninh, xã Lục Sơn (Bắc Ninh) lặng lẽ học, duy trì nghề. Với ông, giữ nghề cũng chính là giữ lại một phần hồn cốt văn hóa của đồng bào dân tộc mình.
Thị trường chứng khoán sáng 22/12 duy trì đà hưng phấn khi VN-Index tăng mạnh, vượt mốc 1.730 điểm nhờ dòng tiền lan tỏa và giao dịch quy mô lớn từ khối ngoại. Tâm điểm là thương vụ thỏa thuận hàng nghìn tỷ đồng tại VNM, trong bối cảnh nhóm ngân hàng, bất động sản và công nghiệp đồng loạt khởi sắc. Thanh khoản duy trì ở mức cao, cho thấy tâm lý nhà đầu tư tiếp tục được cải thiện.
Dưới những mái nhà sàn nép mình bên triền núi, nghề làm hương cổ truyền của người Nùng ở xã Thàng Tín vẫn lặng lẽ tồn tại và được truyền từ đời này sang đời khác. Từ việc vào rừng chọn nguyên liệu, nghiền vỏ cây, trộn bột hương đến se từng que hương mảnh mai - tất cả đều được thực hiện thủ công bằng đôi bàn tay khéo léo và sự kiên nhẫn của người thợ.
Nhiều tiểu thương thở phào trước hàng loạt dịch vụ "đẩy đơn", kéo doanh số bán hàng online đang mọc lên, đặc biệt nở rộ trong mùa mua sắm cuối năm 2025 và đầu năm 2026.
Ngày 20/12, nhân kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value”, khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm trung tâm; đồng thời mở ra giai đoạn phát triển 10 năm tiếp theo với định hướng theo ba trụ cột chính: Doanh nghiệp xanh - Doanh nghiệp số- Doanh nghiệp kết nối sâu. Vietravel cam kết đồng hành cùng khách hàng bằng những trải nghiệm cá nhân hóa, chất lượng và giàu giá trị trong kỷ nguyên phát triển mới.